โลโก้เว็บไซต์ 2024-04-23 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2024-04-23


ขอเชิญชมสื่อประชาสัมพันธ์การเลือกสมาชิกวุฒิสภา
อังคาร 23 เมษายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

       สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งประชาสัมพันธ์การเลือกสมาชิกวุฒิสภา เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนหรือบุคคลที่สนใจสมัครรับเลือกสมาชิกวุฒิสภา มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหน้าที่ อำนาจ ขั้นตอนและกระบวนการการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา และให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ect.go.th หัวข้อ การได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา >> อ่านต่อ


ขอเชิญร่วมส่งผลงานประกวดภาพถ่ายในหัวข้อความหลากหลายของแมลงประเทศไทยในป่าและสิ่งแวดล้อม
อังคาร 23 เมษายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

สมาคมส่งเสริมพัฒนากำลังคนสเตมเพื่ออนาคต ขอเชิญร่วมส่งผลงานประกวดภาพถ่ายหัวข้อ “ความหลากหลายของแมลงประเทศไทยในป่าและสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความตระหนักและเข้าถึงความงามของสิ่งมีชีวิตที่มีความหลากหลายทางชีวภาพ โดยผู้สนใจสามารถสมัครส่งผลงานได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 สอบถามโทร 0 2747 3800 >> อ่านต่อ


ขอเชิญเยี่ยมชมหอสมุดรัฐสภาในรูปแบบเสมือนจริงฯ
อังคาร 23 เมษายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

กลุ่มงานห้องสมุด สำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร  ขอเชิญเยี่ยมชมหอสมุดรัฐสภาในรูปแบบเสมือนจริงฯ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ของทุกคน จากทุกที่ทุกเวลา  ได้ที่เว็บไซต์ >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา พิษณุโลก ร่วมกิจกรรม หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
อังคาร 23 เมษายน 2567 / ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 23 เมษายน 2567 นายบุญฤทธิ์ สโมสร ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก พร้อมคณาจารย์ และบุคลากรมหาวิทยาลัย เข้าร่วมกิจกรรม หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ซึ่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก จัดบูธนิทรรศการให้ความรู้ด้านการเกษตรและนำผลผลิตทางการเกษตรรวมถึงพันธุ์พืชไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน โดยมีนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีเปิดงา... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนาจัดอบรมอาจารย์และนักวิจัย เพื่อยกระดับผลงานสู่การสร้างทรัพย์สินทางปัญญาและสร้างรายได้เชิงพาณิชย์
อังคาร 23 เมษายน 2567 / ข่าวกิจกรรม

สำนักงานบริหารทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมคลล้านนา จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพอาจารย์ นักวิจัยในหน่วยบริหารวิจัย ภายใต้โครงการปฏิรูประบบและกลไกการนำผลงานด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้าง ทรัพย์สินทางปัญญาและสร้างรายได้เชิงพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 23 - 24 เมษายน 2567 ณ โรงแรมคุ้มภูคำ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพอาจารย์ นักวิจัย ด้วยการใช้เครื่องมือการจัดการทรัพย์สินทางปัญญา (IP Tools) และให้มีความรู้ ความเข้าใจที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันและสอดคล้องกับพระราชบัญญัติส่งเสริมการใ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 6 ทั้งหมด 6


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา