โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมกับสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ลำปาง ลงนามความร่วมมือโครงการสงวนและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวในที่ราชพัสดุ จ.ลำปาง พ.ศ.2567 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมกับสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ลำปาง ลงนามความร่วมมือโครงการสงวนและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวในที่ราชพัสดุ จ.ลำปาง พ.ศ.2567

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 20 สิงหาคม 2567 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 223 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

       เช้านี้ (20 สิงหาคม 2567) ที่ห้องประชุม 1 อาคารอำนวยการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรวุธ  ชัยเนตร ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา ลำปาง ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการสงวนและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวในที่ราชพัสดุ จังหวัดลำปาง พ.ศ.2567 ร่วมกับ นางสาวจารุวรรณ  สิริสว่างเมฆ ธนารักษ์พื้นที่ลำปาง โดยมีผู้บริหารและบุคลากรของทั้งสองหน่วยงานร่วมเป็นสักขีพยาน
       สำหรับความร่วมมือดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการดำเนินโครงการสงวนและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวในที่ราชพัสดุ ให้มีความสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ.2561-2580) ด้านการสร้างการเติบโตบนคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเพิ่มการดูดซับปริมาณก๊าซเรือนกระจกของประเทศ มีกำหนดระยะเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี 
       ข่าว :  จารุวรรณ  สุยะ
       ภาพ : จตุพร  โปธาคำ
       ที่มาของข่าว : ณัฐพรรณ  งามสม







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา