โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดพิธีปัจฉิมนิเทศและวันอำลาสถาบัน ประจำปีการศึกษา 2563 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง จัดพิธีปัจฉิมนิเทศและวันอำลาสถาบัน ประจำปีการศึกษา 2563

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 10 มีนาคม 2564 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 1607 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          10 มีนาคม 2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดพิธีปัจฉิมนิเทศและวันอำลาสถาบัน ประจำปีการศึกษา 2563 ณ  อาคารอเนกประสงค์ เพื่อให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้รับฟังโอวาท ข้อคิด และปรับใช้ในชีวิตการทำงานในอนาคต โดยมี ดร.สุเทพ  ทองมา  ผู้ช่วยอธิการบดี กล่าวแสดงความยินดีและให้โอวาทแก่นักศึกษา
          ดร.สุเทพ  ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา กล่าวว่า พิธีปัจฉิมนิเทศและวันอำลาสถาบัน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยได้เล็งเห็นความสำคัญและจัดแก่ผู้สำเร็จการศึกษา เพื่อเป็นการเสริมสร้างคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ตามเป้าหมายของมหาวิทยาลัยฯ และเพื่อให้นักศึกษาที่จะออกสู่โลกภายนอกได้มีความรู้ ความสามารถ ความชำนาญทางวิชาการ มีบุคลิกภาพที่เหมาะสมต่อการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น และเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้สำเร็จการศึกษาในการก้าวสู่ตลาดแรงงานต่อไป
          สำหรับกิจกรรมในพิธีปัจฉิมนิเทศและวันอำลาสถาบัน ประจำปีการศึกษา 2563 จัดในรูปแบบผสมทั้งระบบออนไลน์และภายในห้องประชุม มีอาจารย์พรพิมล อริยะวงศ์ อาจารย์สาขาศิลปศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  เป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายพิเศษหัวข้อ “World Life Next Normal ” เทคนิคการสมัครงานในยุคโควิดและอาชีพทางเลือกในยุคโควิด-19 พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง และพิธีมอบเกียรติบัตรเรียนดี กีฬาและกิจกรรมเด่น พิธีกล่าวแสดงความยินดีและกล่าวคำอำลาสถาบัน  แนวคิดในการทำงานจากรองคณบดี 3 คณะ กิจกรรมบรรยายและตอบคำถามของนักศึกษากองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาโดยวิทยากรจากธนาคารกรุงไทย

          ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
          ภาพ : งานประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา ลำปาง







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา