โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง ลงพื้นที่ประชุมร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการพื้นที่อำเภอห้างฉัตร เพื่อแจ้งเกี่ยวกับการดำเนินโครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้กับประเทศในพื้นที่อำเภอห้างฉัตร | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง ลงพื้นที่ประชุมร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการพื้นที่อำเภอห้างฉัตร เพื่อแจ้งเกี่ยวกับการดำเนินโครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้กับประเทศในพื้นที่อำเภอห้างฉัตร

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 2 กุมภาพันธ์ 2564 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 494 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มทร.ล้านนา ลำปาง ลงพื้นที่ประชุมร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการพื้นที่อำเภอห้างฉัตร เพื่อแจ้งเกี่ยวกับการดำเนินโครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้กับประเทศในพื้นที่อำเภอห้างฉัตร

วันนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2564) ที่เทศบาลตำบลห้างฉัตรแม่ตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง อาจารย์ผู้รับผิดชอบโครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้ว พื้นที่อำเภอห้าง ได้แก่ อาจารย์สมเกียรติ  ตันตา หัวหน้าโครงการ อาจารย์เรืองพันธุ์ ทรัพย์มี กรรมการและเลขานุการฯ เข้าร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เพื่อแจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับการดำเนินโครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้กับประเทศในพื้นที่ตำบลห้างฉัตร

ทั้งนี้ขอบเขตและลักษณะการจ้างงานในโครงการ อาทิ การวิเคราะห์ข้อมูล การเฝ้าระวัง ประสานงานและติดตามข้อมูลสถานการร์การระบาอของ COVID-19 และโรคระบาดใหม่ การพัฒนาสัมมาชีพและสร้างอาชีพใหม่ เช่น การยกระดับสินค้า OTOP การสร้างและพัฒนา Creative Economy เช่น การยกระดับการท่องเที่ยว และอื่นๆ การพัฒนาทักษะอาชีพใหม่จากความหลากหลายทางชีวภาพ วัฒนธรรมของชุมชน การถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยีนวัตกรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาเศรษกิจและสังคมในชุมชน เป็นต้น โดยการจ้างงานโครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้ว มีระยะเวลาการจ้างงาน 12 เดือน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ถึง มกราคม 2565

ภาพ/ข่าว : อ.สมเกียรติ  ตันตา
เรียบเรียง : จตุพร โปธาคำ
 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา