โลโก้เว็บไซต์ 2019-07-03 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2019-07-03

การเปิดเผยข้อมูลทางบัญชีต่อสาธารณะ มิถุนายน 2562
พุธ 3 กรกฎาคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

          มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง  ขอเปิดเผยข้อมูลทางบัญชีต่อสาธารณะ ตามเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี (หนังสือกรมบัญชีกลางที่ กค.0410.3/ว6 ลงวันที่ 10 มกราคม 2560)           การเปิดเผยข้อมูลทางบัญชีต่อสาธารณะ มิถุนายน 2562  >> อ่านต่อ


บริการและสวัสดิการ ห้องพยาบาล
พุธ 3 กรกฎาคม 2562 / สิ่งอำนวยความสะดวก

มหาวิทยาลัยได้จัดห้องปฐมพยาบาล เพื่อให้บริการรักษาพยาบาลแก่นักศึกษาที่เจ็บป่วยตลอดเวลาที่มหาวิทยาลัยเปิดทำการ โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำการพร้อมให้บริการ  ให้การรักษาอาการป่วยเบื้องต้น และบริการยา เฉพาะโรคปัจจุบัน ที่สามารถบำบัดได้ด้วย ยาสามัญประจำบ้าน ซึ่งไม่ใช่การรักษาที่เกินอำนาจและหน้าที่พยาบาล  ให้การปฐมพยาบาล อุบัติเหตุ เบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลหรือทำแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุเล็กน้อย ในกรณีที่ป่วยมากหรือได้รับอุบัติเหตุที่รุนแรง จะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบและนำส่งโรงพยาบาล ร่วมมือกับหน่วยแพทย์ ให้บริก... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนาจัดกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนาในโอกาสวันเข้าพรรษา 2562
พุธ 3 กรกฎาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

วันที่ 3 กรกฏาคม 2562 รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มทร.ล้านนา เป็นประธานมอบเทียนพรรษา ให้กับผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ของมหาวิทยาลัยฯ จำนวน 12 แห่งประกอบด้วย มทร.ล้านนา พื้นที่เชียงราย พื้นที่ลำปาง พื้นที่น่าน พื้นที่พิษณุโลก พื้นที่ตาก คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ และสำนักงานอธิการบดี เพื่อนำถวายยังวัดในพื้นที่ต่างๆ ต่อไป ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้โครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาเน... >> อ่านต่อ


ประกาศผลการสรรหาคณบดีและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
พุธ 3 กรกฎาคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

ประกาศผลการรสรรหาคณบดีและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ได้แก่ คณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์           ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิศรา จันทร์เจริญสุข  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร            ได้แก่ รองศาสตราจารย์สุนทร วิทยาคุณ             คณบดีคณะวิศวกรรม... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา