โลโก้เว็บไซต์ 2018-06-18 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2018-06-18

อาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำสบู่จากสารสกัดสมุนไพร
จันทร์ 18 มิถุนายน 2561 / ข่าวกิจกรรม

            ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทายาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเชียราย และ มทร.ล้านนา ลำปาง โดย อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นวิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำสบู่จากสารสกัดสมุนไพร (เป็นสบู่ล้างหน้า) และสบู่ก้อนขุ่นจากน้ำมันที่เหลือจากการทอดกล้วย และสับปะรด (ซึ่งเป็นสบู่ล้างจาน) และถั่วเหลืองหมักเทมเป้  ในวันที่ 15 มิถุนายน 2561 จำนวนประมาณ 30 คน ณ หอประชุ... >> อ่านต่อ


2 มทร.ล้านนา ร่วมมืออบรมเชิงปฏิบัติการ การทำกล้วยทอด สับปะรดทอด และน้ำพริกสับปะรด สร้างงาน สร้างอาชีพ และรายได้
จันทร์ 18 มิถุนายน 2561 / ข่าวกิจกรรม

 ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทายาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเชียราย และ มทร.ล้านนา ลำปาง โดย อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นวิทยากร ในวันที่ 14 มิถุนายน 2561 จำนวนประมาณ 30 คน ณ หอประชุมหมู่บ้านร่องบอน หมู่ 12 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย บรรยากาศการอบรมเชิงปฏิบัติการ ชุมชน ได้รับความรู้ ประสบการณ์ ในการทำกล้วยทอด สับปะรดทอด และน้ำพริกสับปะรด และจะนำไปขยายผลเพื่อการสร้างงาน อาชีพ และรายได้ ให้กั... >> อ่านต่อ


อาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับชุมชน
จันทร์ 18 มิถุนายน 2561 / ข่าวกิจกรรม

             ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทายาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง และองค์การบริหารส่วนตำบลม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย และอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นวิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำถั่วเหลืองหมักเทมเป้ และน้ำพริกเทมเป้ ในวันที่ 16 มิถุนายน 2561 จำนวนประมาณ 30 คน ณ อาคารอเนกประสงค์บ้านสันผักแคใหม่ หมู่ 14 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย บรรยากาศการอบรมเชิงปฏิ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา