โลโก้เว็บไซต์ 2016-11-18 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2016-11-18

ขอประชาสัมพันธ์การรับสมัครแข่งขันเพื่อรับทุนรัฐบาลฯ
ศุกร์ 18 พฤศจิกายน 2559 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

          สำนักงาน ก.พ. กรุงเทพฯ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อรับทุนรัฐบาล ฯ ประจำปี 2560 (ทุนบุคคลทั่วไประดับปริญญา)  ระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน -29 ธันวาคม  2559 ผู้สนใจสมัครรับทุนสามารถสมัครผ่านได้ที่  http://uis.ocsc.go.th   >> อ่านต่อ


ขอเชิญชวนจัดประชุม อบรม สัมมนา ในพื้นที่โครงการพระราชดำริ ภายในไตรมาสที่ 1ปีงบประมาณ พ.ศ.2560
ศุกร์ 18 พฤศจิกายน 2559 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

              สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกา กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนจัดประชุม อบรม สัมมนา  หรือจัดกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่โครงการพระราชดำริภายในไตรมาสที่ 1 ของปีงบประมาณ พ.ศ.2560  เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ  ได้น้อมนำพระราชดำริและแนวทางการดำเนินการด้านต่างๆ มาใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง ผู้สนใจจัดกิจกรรมสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ >> อ่านต่อ


ขอประชาสัมพันธ์การออกแบบตราสัญลักษณ์ ตัวนำโชค ในการแข่งขันกีฬา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 34 (ล้านนาเกมส์)
ศุกร์ 18 พฤศจิกายน 2559 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

             กองพัฒนานักศึกษา มทร.ล้านนา ขอประชาสัมพันธ์การออกแบบตราสัญลักษณ์ ตัวนำโชค ในการแข่งขันกีฬา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 34 (ล้านนาเกมส์) ระหว่างวันที่ 3-10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สนามกีฬากลางสมโภชเชียงใหม่  700  ปี  และในการแข่งขันกีฬาครั้งนี้จำเป็นต้องมีตราสัญลักษณ์ ตัวนำโชค และคำขวัญในการแข่งขันกีฬาฯ  ผู้สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน... >> อ่านต่อ


การจัดกิจกรรมตามประเพณี วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว
ศุกร์ 18 พฤศจิกายน 2559 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

              ศาลากลางจังหวัดลำปาง แจ้งมติจากการประชุมคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน  2559 ในมติรับทราบสรุปรายงานการหารือเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ดังเอกสารแนบการจัดกิจกรรมตามประเพณี วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว >> อ่านต่อ


ประชุมหารือแนวทางการดำเนินงานที่ตอบสนองยุทธศาสตร์และโครงการสวนนวัตกรรมเกษตรและอาหารล้านนา
ศุกร์ 18 พฤศจิกายน 2559 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2559  อาจารย์ ดร.ยรรยง  เฉลิมแสน คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นประธานในกาประชุมารือแนวทางการดำเนินงานที่ตอบสนองยุทธศาสตร์และโครงการสวนนวัตกรรมเกษตรและอาหารล้านนา โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์ และคณาจารย์สาขาอุตสาหกรรมเกษตร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เข้าร่วมประชุมดังกล่าว ในเวลา 08.30 เป็นต้นไป น. ณ ห้องประชุม 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา