โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดประชุม KM สายสนับสนุน เทคนิคการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานสู่ความเป็นเลิศ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง จัดประชุม KM สายสนับสนุน เทคนิคการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานสู่ความเป็นเลิศ

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 6 สิงหาคม 2567 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 227 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

       วันที่ 1 สิงหาคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดกิจกรรมจัดการองค์ความรู้ (KM) สายสนับสนุน หัวข้อ “เทคนิคการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานสู่ความเป็นเลิศ” ณ ห้องประชุม 1 อาคารอำนวยการ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรูญ  สินทวีวรกุล ผู้อำนวยการกองการศึกษา เป็นประธานในการจัดกิจกรรม
        การจัดกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจเทคนิคในการปฏิบัติงานแก่บุคลากรให้สามารถนำไปปรับใช้กับการทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อส่งเสริมให้บุคลากรได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกิดแนวปฏิบัติที่ดี นับเป็นการนำกระบวนการจัดการความรู้มาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาคน พัฒนางาน พัฒนาคุณภาพและ ประสิทธิภาพ และพัฒนาฐานความรู้ภายในหน่วยงาน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและบังเกิดผลต่อการปฏิบัติด้านพัฒนาองค์กร ทั้งนี้การจัดการองค์ความรู้สายสนับสนุนมีอาจารย์คงศักดิ์  ตุ้ยสืบ อาจารย์นิตยา  เอกบาง และอาจารย์ต่อศักดิ์  โกษาวัง เป็นวิทยากรประจำกลุ่ม โดยมีบุคลากรสายสนับสนุนเข้าร่วมจำนวน 50 คน
        ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
        ภาพ : จตุพร  โปธาคำ
        ที่มาของข่าว : แสงจันทร์  วงค์ขัดนนท์







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon