โลโก้เว็บไซต์ “จากวันวานที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่ภาคภูมิ” มทร.ล้านนา จัดกิจกรรม เชิดชูเกียรติบุคลากรผู้ปฏิบัติราชการ ประจำปี พ.ศ.2566  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

“จากวันวานที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่ภาคภูมิ” มทร.ล้านนา จัดกิจกรรม เชิดชูเกียรติบุคลากรผู้ปฏิบัติราชการ ประจำปี พ.ศ.2566

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 21 กันยายน 2566 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 1911 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

           วันที่ 21 กันยายน 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรมส่งเสริมประเพณีความเชื่อท้องถิ่นกับการดูแลใจ “สู่ข้าวเอาขวัญ” เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติบุคลากรผู้ปฏิบัติราชการ ประจำปี พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมทองกวาว อาคารเรียนรวม

          โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานในพิธีกล่าวแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้ปฏิบัติราชการ จำนวน  10 ท่าน  พร้อมมอบเข็มเพชรราชมงคล และของที่ระลึกจากมหาวิทยาลัยเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่ทุ่มเทพลังกาย พลังใจ สร้างคุณค่า สร้างผลงานให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่

           อธิการบดีกล่าวแสดงมุทิตาจิต ความว่า "ความภาคภูมิใจในชีวิตราชการคือการได้รับพระราชทานเหรียญจักรพรรดิมาลาโดยต้องต้องครองตน ครองคนรับราชการมาครบ 25 ปีและอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของข้าราชการอีก 1 วันก็คือ การทำงานจนครบอายุราชการ 60 ปี ถือได้ว่าเป็นข้าราชการโดยสมบูรณ์ เพราะการที่เราจะอยู่รับราชการจนครบ 60 ปีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะท่านได้สร้างคุณค่าให้แก่องค์กรและทำความดีให้กับองค์กร สิ่งเหล่านั้นคือความภาคภูมิใจ ซึ่งในนามตัวแทนของบุคลากรมหาวิทยาลัยทุกคน ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้สร้างคุณประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย ต่อสังคม ชุมชนและประเทศชาติ ทุกท่านสามารถนำความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ นำไปสร้างคุณค่าต่อไป มีสิ่งหนึ่งที่มหาวิทยาลัยอยากจะมอบให้กับทุกท่านก็คือเหรียญเพชรราชมงคล เหรียญนี้จะแสดงถึงความขอบคุณ เพราะทุกท่านในวันนี้ ท่านดุจดั่งเพชรเม็ดงามที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับมหาวิทยาลัย สื่อถึงความมุมานะ อุตสาหะทำคุณประโยชน์นานัปการ ให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตลอดระยะที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเสมอมา”

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา