โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง แจ้งกำหนดการปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2564 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง แจ้งกำหนดการปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2564

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 25 กุมภาพันธ์ 2565 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 732 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง แจ้งกำหนดการปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2564 แก่นักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษา โดยกำหนดจัดในวันที่ 4 มีนาคม 2565 เวลา 08.00-11.00 . ในรูปแบบออนไลน์

          ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรูญ  สินทวีวรกุล ผู้อำนวยการกองการศึกษา เปิดเผยว่า ในปีการศึกษา 2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง  จะดำเนินการจัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศในรูปแบบออนไลน์ ตามมาตราการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 นักศึกษาสามารถรับชมผ่านเว็บไซต์ http://nms.lpc.rmutl.ac.th/ โดย เข้าระบบด้วยรหัสนักศึกษา และหมายเลขบัตรประชาชน สำหรับบุคลากรและนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงที่เข้ารับประกาศนียบัตร นักศึกษาเรียนดี กิจกรรมเด่นที่จะเข้ารับเกียรติบัตร แบบออนไซต์ ต้องแสดงหลักฐานผลการตรวจ ATK  ในระยะเวลา 72 ชั่วโมง โดยรับชุดตรวจ (ATK) ที่งานกิจการนักศึกษา อาคารกิจการนักศึกษา (โรงยิม) ตั้งแต่วันนี้ – 1 มี.ค 65 เวลา 08.30 – 16.30 น.  และปฏิบัติตามขั้นตอนงานกิจการนักศึกษาแจ้งให้ทราบ

          สำหรับการจัดกิจกรรมในปีนี้ มหาวิทยาลัยฯ ได้จัดให้มีการบรรยายเตรียมความพร้อมก่อนสำเร็จการศึกษาและการเขียนเรซูเม่ จบใหม่ยังไงให้ได้งาน โดยการ workshop online สอนเทคนิคการเข้าสัมภาษณ์งาน วิธีการแต่งกายและเคล็ดลับต่างๆ จากวิทยากรพิเศษบริษัท JOBTOPGUN ผ่านโปรแกรม zoom ซึ่งนักศึกษาจะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการเตรียมตัวสมัครงานภายหลังสำเร็จการศึกษา ผู้อำนวยการกองการศึกษากล่าวตอนท้ายทั้งนี้นักศึกษาที่สามารถศึกษาข้อมูล รายละเอียด และวิธีการขั้นตอนในการเข้ารับการปัจฉิมนิเทศออนไลน์ได้ตามรายละเอียดแนบ
          กำหนดการปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2564 ออนไลน์
          รายชื่อนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมแบบออนไซต์
          ผังรับใบประกาศ
          ขั้นตอนการเข้าฝึกซ้อมภายในอาคารหอประชุมสำหรับนักศึกษา
 






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา