โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมออกบูธแสดงนิทรรศการงานวิจัยเด่นแนะแนวการศึกษาต่อและรับนักศึกษาใหม่ ในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ระหว่างวันที่ 4-13 ธันวาคม 2563 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมออกบูธแสดงนิทรรศการงานวิจัยเด่นแนะแนวการศึกษาต่อและรับนักศึกษาใหม่ ในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ระหว่างวันที่ 4-13 ธันวาคม 2563

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 9 ธันวาคม 2563 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 1197 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมออกบูธแสดงนิทรรศการงานวิจัยเด่นแนะแนวการศึกษาต่อและรับนักศึกษาใหม่ ในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ระหว่างวันที่ 4-13 ธันวาคม 2563

ดร.สุเทพ ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ได้ร่วมออกบูธแสดงนิทรรศการในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 4-13 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง หรือบริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ร่วมออกบูธแสดงนิทรรศการงานวิชาการและงานวิจัยเด่น อาทิ งานวิจัยและบริการวิชาการส่งเสริมเพื่อพัฒนาคุณภาพสับปะรดและการสร้างมูลค่าเพิ่มสัปะรดตำบลเสด็จ, ชุดความรู้การบริหารจัดการน้ำแบบมีส่วนร่วมชุมชน ตำบลทุ่งผึ้ง อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง, ตู้เพาะเลี้ยงเห็ดอัจฉริยะและการพัฒนาสายพันธุ์กบ ภายใต้โครงการยกระดับคุณภาพชีวิตบ้านวอแก้ว และกิจกรรมสาธิตการทำน้ำสลัดสุขภาพ การทำแยมผลไม้ เป็นต้น

สำหรับการออกบูธแสดงนิทรรศการในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2563 ในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ยังได้ออกบูธแสดงนิทรรศการแนวแนวศึกษาต่อและรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 โดยเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ จำนวน 3 คณะ ได้แก่ 1.คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ 2.คณะวิศวกรรมศาสตร์ 3.คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://reg.lpc.rmutl.ac.th หรือสมัครได้ด้วยตนเองที่ งานย่อยรับสมัครนักศึกษาใหม่ กองการศึกษาลำปาง โทร 054-342547-8 ต่อ 211 (ในวันและเวลาราชการ)

ข่าว :  จตุพร โปธาคำ
ภาพ : ขอบคุณทีมงานประชาสัมพันธ์







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา