โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรท่องเที่ยวและการบริการ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมจัดงานสัมมนาทางวิชาการ ประจำปี 2562 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

หลักสูตรท่องเที่ยวและการบริการ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมจัดงานสัมมนาทางวิชาการ ประจำปี 2562

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 1 มีนาคม 2562 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 1498 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

หลักสูตรท่องเที่ยวและการบริการ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมจัดงานสัมมนาทางวิชาการ "ครูบาเจ้าศรีวิชัย" ครั้งยิ่งใหญ่ ตนบุญแห่งล้านนากับเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงศาสนาในเมืองลำปาง ประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 หลักสูตรท่องเที่ยวและการบริการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ร่วมจัดงานสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "ครูบาเจ้าศรีวิชัย ตนบุญแห่งล้านนากับเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงศาสนาในเมืองลำปาง" ประจำปี 2562 ณ  ห้องประชุมใหญ่ชั้น 7  มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาหลักสูตรท่องเที่ยวและการบริการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง เข้าร่วมการสัมมนาทางวิชาการดังกล่าว

สำหรับการประชุมการสัมมนาทาวิชาการในครั้งนี้ จัดโดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง และพุทธสมาคมจังหวัดลำปาง มีหน่วยงานและผู้เข้าร่วมงานจากภาคส่วนต่างๆ กว่า 300 คนซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อบูชาธรรมแด่ครูบาเจ้าศรีวิชัยในวาระ 140 ปีชาตกาลและผลักดันให้รัฐบาลเสนอชื่อของครูบาเจ้าต่อองค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO)ให้ประกาศเชิดชูเกียรติเป็นบุคคลสำคัญของโลก

เรียบเรียง : จตุพร โปธาคำ
ขอบคุณ ภาพ/ข่าว : อาจารย์ไพโรจน์ ไชยเมืองชื่น
 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา