โลโก้เว็บไซต์ 2023-03-30 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2023-03-30

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมกับอุทยานแห่งชาติถ้ำผาไท จัดโครงการ การส่งเสริมแนวคิดเศรษฐกิจ BCG ในพื้นที่สงวนชีวมณฑลป่าสักห้วยทาก สร้างความรู้แก่ประชาชนในพื้นที่
พฤหัสบดี 30 มีนาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

        28 มีนาคม 2566 อาจารย์สาขาศิลปศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรจัดอบรมเชิงปฏิบัติการการส่งเสริมแนวคิดเศรษฐกิจ BCG ในพื้นที่สงวนชีวมณฑลป่าสักห้วยทาก ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหวด  อำเภองาว จังหวัดลำปาง เพื่อสร้างองค์ความรู้สู่แนวปฏิบัติแก่องค์กรและประชาชนในพื้นที่เกี่ยวกับ BCG กับการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดโดยอุทยานแห่งชาติถ้ำผาไท กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ... >> อ่านต่อ


ประชาสัมพันธ์คู่มือการโฆษณาเครื่องสำอาง
พฤหัสบดี 30 มีนาคม 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ด้วย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้จัดทำคู่มือการโฆษณาเครื่องสำอาง เพื่อให้ผู้ทำการโฆษณาหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาใช้เป็นแนวทางในการจัดทำโฆษณาเครื่องสำอางได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม ในการนี้ทางศูนย์บ่มเพาะจึงขอประชาสัมพันธ์ คู่มือการโฆษณาเครื่องสำอาง เพื่อให้บุคลาการ นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ได้รับทราบ ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดคู่มือดังกล่าวได้จาก https://drive.google.com/file/d/1WWCBfHuAa4hVJmKHX0yqmjZyhwV24Ywc/view >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา