โลโก้เว็บไซต์ 2019-08-27 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2019-08-27

สาขาศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการผ้ามัดย้อมจากสีธรรมชาติ สร้างความตระหนักในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
อังคาร 27 สิงหาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

        27 สิงหาคม 2562 กลุ่มสังคมศาสตร์ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป สาขาศิลปศาสตร์  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ จัดโครงการผ้ามัดย้อมจากสีธรรมชาติ แก่นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนวิชาปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและภูมิปัญญาในการดำเนินชีวิต  และวิชาการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคม ณ อาคารปฏิบัติการกลาง โดยมี ดร.สุเทพ  ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม         อาจารย์พรพิมล  อริยะวงศ์  อาจารย์ผู้สอนกล่าวว่า  การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการบูรณาก... >> อ่านต่อ


ศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการพัฒนาทักษะภาษาจีน ให้นักศึกษาใช้ภาษาจีนสื่อสารในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และมีความเข้าในวัฒนธรรมจีน
อังคาร 27 สิงหาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

ศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการพัฒนาทักษะภาษาจีน ให้นักศึกษาใช้ภาษาจีนสื่อสารในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และมีความเข้าในวัฒนธรรมจีน วันนี้ (27 ส.ค.62) ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ดร.สุเทพ  ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดีปฏิบัติราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาทักษะภาษาจีน ซึ่งจัดโดยศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาสามารถใช้ภาษาจีนในการสนทนาในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อให้... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา