โลโก้เว็บไซต์ 2019-03-29 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2019-03-29

ประกาศผลสอบคัดเลือก พนักงานอาคารสถานที่
ศุกร์ 29 มีนาคม 2562 / ข่าวรับสมัครงาน

               ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง  ได้ดำเนินการสอบคัดเลือกลูกจ้าง จ้างเหมา ตำแหน่งพนักงานอาคารสถานที่ วุฒิไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ 3  สังกัดกองบริหารทรัพยากร  ในวันที่ 29  มีนาคม 2562 ไปแล้วนั้น  มหาวิทยาลัยฯ จึงขอประกาศผลสอบคัดเลือก ดังนี้                1.นายชัยมงคล          แดงดี &... >> อ่านต่อ


ทีมนักวิจัยฝ่ายวิชาการ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมกับนักวิจัยในพื้นที่ จัดเวทีถอดบทเรียนการดำเนินโครงการการบริหารจัดการน้ำและป่าต้นน้ำโดยการมีส่วนร่วมของชุมชน ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง
ศุกร์ 29 มีนาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

ทีมนักวิจัยฝ่ายวิชาการ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมกับนักวิจัยในพื้นที่ จัดเวทีถอดบทเรียนการดำเนินโครงการการบริหารจัดการน้ำและป่าต้นน้ำโดยการมีส่วนร่วมของชุมชน ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง วันนี้ (29 มี.ค.62) ที่ปางหลวงรีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ทีมนักวิจัยฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ร่วมกับนักวิจัยในพื้นที่ตำบลทุ่งผึ้ง ร่วมเวทีถอดบทเรียนการดำเนินโครงการการบริหารจัดการน้ำและป่าต้นน้ำโดยการมีส่วนร่วมของชุมชน ตำบลทุ่งผึ้ง อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง จัดโดยฝ่ายวิจัยเพื่อท้องถิ่น  สำ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา