โลโก้เว็บไซต์ 2019-03-14 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2019-03-14

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี
พฤหัสบดี 14 มีนาคม 2562 / ข่าวรับสมัครงาน

        ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  ลำปาง  ได้ประกาศรับสมัครบุคคลสอบเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน  ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี  วุฒิปริญญาตรี ไปแล้วนั้น บัดนี้ ได้สิ้นสุดระยะเวลาการรับสมัครแล้ว  ทางคณะกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครสอบเรียบร้อยแล้วจึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบดังรายนามในเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ ... >> อ่านต่อ


อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นวิทยากรอบรม เชิงปฏิบัติการ การทำขนมจีบ ไส้อั่ว และซาลาเปา ให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน บ้านป่าลัน
พฤหัสบดี 14 มีนาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

ด้วยความร่วมมือระหว่างศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านป่าลัน และ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำขนมจีบ ไส้อั่ว และซาลาเปา ให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และผู้สนใจ ในวันที่ 12 -13 มีนาคม 2562 จำนวนประมาณ 20 คน ณ บ้านป่าลัน ต.บ้านโป่ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ บรรยากาศการอบรม ผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการทุกท่าน ได้รับความสนุกสนาน ได้รับความรู้ ประ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา