โลโก้เว็บไซต์ 2018-07-12 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2018-07-12

มทร.ล้านนา ลำปาง จัดกิจกรรมเปิดบ้านศูนย์ภาษา สร้างการเรียนรู้ด้านภาษาแบบมีส่วนร่วม
พฤหัสบดี 12 กรกฎาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

          10 กรกฎาคม 2561 ศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดกิจกรรมเปิดบ้านศูนย์ภาษา ประจำปี 2561 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 อาคารเรียนรวมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สร้างการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม 5 ภาษา โดยมี ดร.พวงทอง  วังราษฎร์  รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  เป็นประธานในพิธีเปิด ... >> อ่านต่อ


คำสั่งคณะบุคคลปฏิบัติหน้าที่แทนสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เรื่อง แต่งตั้งรองอธิการบดี
พฤหัสบดี 12 กรกฎาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

               ตามที่คณะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการได้มีคำสั่งกระทรวงศึกษาธิการที่ สกอ.๓๘๐/๒๕๖๑ ลงวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๖๑ ให้ผู้ดำรงตำแหน่งพ้นจากตำแหน่งและแต่งตั้งคณะบุคคลปฏิบัติหน้าที่แทนสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และแต่งตั้ง รองศาสตราจารย์ศีลศิริ สง่าจิตร ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นั้น เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๑๗(๑๐) ประกอบมาตรา ๒๕ วรรคสามแห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเทคโนโล... >> อ่านต่อ


นักศึกษาการท่องเที่ยวและการโรงแรมสร้างประสบการณ์การทำอาหารไทยและอาหารนานาชาติ
พฤหัสบดี 12 กรกฎาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

                โดยความร่วมมือระหว่าง อาจารย์ไพโรจน์ ไชยเมืองชื่น อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ร่วมกันเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำสาคูไส้หมู ให้แก่นักศึกษาสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ชั้นปี 4 มทร.ล้านนา ลำปาง จำนวน 21 คน ในวั... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา