โลโก้เว็บไซต์ 2017-08-30 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2017-08-30

สวพ. มทร.ล้านนา จัดประชุมพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัย เพื่อหาแนวทางจัดทำงบประมาณบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม ปีงบประมาณ 2562
พุธ 30 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

         เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2560 เวลา 09.30 น. สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) จัดโครงการประชุมพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัย ประจำปี 2561 เพื่อยกระดับสู่เป้าหมายที่ 1 และ 2 โอกาสนี้ได้รับเกียรติจากคุณประภา สนั่นก้อง นักจัดการงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.ล้านนา เป็นวิทยากร และมีรศ.ดร.วันเพ็ญ จิตรเจริญ ดร.สุรพล ใจวงศ์ษา จากมทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรร่วม โดยมีนักวิจัย จากมทร.ล้านนา ลำปาง และนักวิจัยจากสถาบันเทคโนโลยีเกษตร เข้าร่วม   ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมต้อนรับผู้บริหารสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาพะงัน ในโอกาสเยือนมหาวิทยาลัย
พุธ 30 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

          28 สิงหาคม 2560 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิทยา วนาภิชิต ผู้อำนวยการกองการศึกษา เป็นผู้แทนรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง กล่าวต่อนรับและเลี้ยงรับรองคณะผู้บริหารสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาพะงัน ในโอกาสเดินทางมาเยือนมหาวิทยาลัยและบรรยายแนะนำสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวในเกาะพะงันให้แก่นักศึกษาหลักสูตรท่องเที่ยวและหลักสูตรการตลาด เพื่อเป็นข้อมูลการฝึกงานในสถานประกอบการ   ณ ห้อง 604 อาคารเรียนรวมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา          ข... >> อ่านต่อ


ชมรมพัฒนาการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาเกษตรเพื่อน้อง
พุธ 30 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

          นักศึกษาชมรมพัฒนาการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาเกษตรเพื่อน้อง ณ โรงเรียนบ้านนาดง ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2560 เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้จากการส่งเสริมพัฒนาการเกษตร รู้จักหลักการดำเนินงานตามเกษตรทฤษฎีใหม่และหลักเศรษฐกิจพอเพียง เสริมสร้างให้นักเรียนมีความรู้ สามารถปลูกผักไว้รับประทานเป็นอาหารกลางวันได้เอง          สำหรับโครงการดังกล่าวมีนักศึกษาสาขาพืชศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นผู้นำในการดำเนินกิจกรรม โดยมีส... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา