โลโก้เว็บไซต์ 2016-03-11 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2016-03-11

นักศึกษาสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มทร.ล้านนา ลำปาง ศึกษาดูงานนอกสถานที่
ศุกร์ 11 มีนาคม 2559 / ข่าวกิจกรรม

    เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2559 นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จำนวน 20 คน ทัศนศึกษาดูงานนอกสถานที่ ณ โรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่ โดยเป็นหนึ่งในกิจกรรมรายวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการโรงแรม และวิชาภาษาอังกฤษเพื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เพื่อให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์จริงและความรู้จากการประกอบการธุรกิจโรงแรม การทำงานของแผนกต่างๆในโรงแรม และการฝึกพูดภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรม ซึ่งเป็นการพัฒนาทักษะภา... >> อ่านต่อ


อาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ในโครงการศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงชุมชน ปี 2559 ณ อบต.ปอน จ.น่าน
ศุกร์ 11 มีนาคม 2559 / ข่าวกิจกรรม

    ด้วยความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยะนุช รสเครือ นางอนงค์นาฎ เรืองอินตา เป็นวิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำพริก และ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำซาลาเปาไส้ฟักทอง ไส้ถั่วเขียว ไส้หมูสับ ขนมจีบ และข้าวเกรียบฟักทอง ในโครงการศูนย์เรียนรู้เศรษ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา