โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา จัดอบรมวิชาการ “เทคนิคและแนวทางในการจัดทำผลงานทางวิชาการ” เสริมสร้างศักยภาพการทำผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ก.พ.อ. | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา จัดอบรมวิชาการ “เทคนิคและแนวทางในการจัดทำผลงานทางวิชาการ” เสริมสร้างศักยภาพการทำผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ก.พ.อ.

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 29 มีนาคม 2561 โดย นางสาวเกศกนก เนตรวงศ์ จำนวนผู้เข้าชม 677 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

         ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไกรสีห์ พิสิษฐ์กุล รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมวิชาการ “เทคนิคและแนวทางในการจัดทำผลงานทางวิชาการ” ให้กับคณาจารย์ สถาบันวิจัยและเทคโนโลยีเกษตรลำปาง และคณาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปาง ณ อาคารอเนกประสงค์

         ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุภัทรา ปานสุวรรณจิตร์ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้คณาจารย์เสริมสร้างศักยภาพในการจัดทำผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ก.พ.อ. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการและพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (สายวิชาการ) ได้เสนอขอจัดทำผลงานทางวิชาการให้มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานของ ก.พ.อ. กำหนด

           นอกจากนี้ เพื่อให้คณาจารย์ ได้จัดทำผลงานทางวิชาการของบุคลากรในมหาวิทยาลัย เป็นไปตามเกณฑ์การประกันคุณภาพ ตามสัดส่วนของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) กำหนด และเพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้บุคลากรมีการพัฒนาผลงานทางวิชาการ เพื่อเสนอขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ ตลอดจนมีการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในการจัดทำฐานข้อมูล ประวัติผลงานวิจัยของคณาจารย์ตามสาขา และประเภทผลงาน ที่เข้าข่ายสามารถยื่นขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการได้อีกด้วย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุภัทรา ปานสุวรรณจิตร์ ผู้ช่วยอธิการบดี กล่าวปิดท้าย

ติดตามภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ 

http://photo.lpc.rmutl.ac.th/index.php?/category/1429







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา