โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมสัมมนาและแข่งขันทักษะทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. พร้อมรับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 การประกวดแนวปฏิบัติที่ดีของนักศึกษา | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมสัมมนาและแข่งขันทักษะทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. พร้อมรับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 การประกวดแนวปฏิบัติที่ดีของนักศึกษา

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 2 กุมภาพันธ์ 2561 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 1665 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          อาจารย์และนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เข้าร่วมสัมมนาวิชาการและแข่งขันทักษะทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. ครั้งที่ 6 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2561 พร้อมรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  รายการการประกวดแนวปฏิบัติที่ดีของนักศึกษา (The Best Practice)
          สำหรับการเข้าร่วมสัมมนาและแข่งขันทักษะในครั้งนี้ มทร.ล้านนา ลำปาง ได้ส่งนักศึกษาเข้าร่วมประกวดแนวปฏิบัติที่ดีของนักศึกษา (The Best Practice) ประกอบด้วย นางสาวขวัญหทัย สั่งสอน นางสาววันวิสาข์ สมคะเน  และนายพิชิต ขัดทา โดยรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  ทั้งนี้มีอาจารย์กรณิศ เปี้ยอุดร เป็นอาจารย์ผู้ควบคุมทีม 
           การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะมีการหมุนเวียนกันรับเป็นเจ้าภาพในการจัดสัมมนาทางวิชาการ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างอาจารย์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลทั้ง ๙ แห่ง  มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การแสดงศักยภาพทางด้านวิชาการร่วมกัน โดยให้มีการจัดสัมมนาทางวิชาการและการแข่งขันทักษะวิชาการ  ประกอบด้วย 8  กิจกรรม  คือ  กิจกรรมที่ 1 การเขียนแผนธุรกิจ กิจกรรมที่ 2 การตอบคำถามด้านบริหารธุรกิจและประกวดสื่อ กิจกรรมที่  3  การแสดงศิลปวัฒนธรรมของนักศึกษา  กิจกรรมที่ 4 การแสดงนิทรรศการผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา กิจกรรมที่ 5  การประกวดผลงานสหกิจศึกษา  กิจกรรมที่ 6  การประกวดผลงานบัณฑิตนักปฏิบัติ (ด้านภาษาอังกฤษ) กิจกรรมที่  7  การประกวดแนวปฏิบัติที่ดีของนักศึกษา (The best Practice) และกิจกรรมที่ 8 การประกวดแนวปฏิบัติที่ดีของอาจารย์ในการจัดการการเรียนการสอนสู่ความเป็นเลิศ  (The best Practice)
          ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
          ภาพ : อาจารย์กรณิศ เปี้ยอุดร 
          ที่มาของข่าว : สุพรรณี ปีบ้านใหม่ 
 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา