โลโก้เว็บไซต์ ปิดฉากอย่างงดงาม หิรัญญิการ์เกมส์ ทัพนักกีฬา มทร.ล้านนา ลำปาง คว้า  29 เหรียญรางวัลกลับบ้าน | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

ปิดฉากอย่างงดงาม หิรัญญิการ์เกมส์ ทัพนักกีฬา มทร.ล้านนา ลำปาง คว้า 29 เหรียญรางวัลกลับบ้าน

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 11 ธันวาคม 2560 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 2216 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

           ทัพนักกีฬา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง คว้า  29 เหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 34 หิรัญญิการ์เกมส์ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 6-11 ธันวาคม 2560
           อาจารย์วิรยะ เดชแสง หัวหน้าแผนกกีฬา กองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง กล่าวในนามผู้ควบคุมทีมว่า มหาวิทยาลัยฯ ได้ส่งทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและผู้ควบคุมทีมเข้าร่วมแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 34 หิรัญญิการ์เกมส์ จำนวนกว่า 150 โดยในปีนี้นักกีฬาทำผลงานได้ดี เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ สามารถคว้า 29 เหรียญรางวัล แบ่งเป็นเหรียญทอง 5 เหรียญ เหรียญเงิน 10  เหรียญ เหรียญทองแดง 14 เหรียญ ซึ่งสร้างชื่อเสียงแก่พื้นที่ลำปาง  
           การเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้เป็นการส่งเสริมสุขภาพและกิจกรรมของนักศึกษา ให้มีประสบการณ์ในการแข่งขันกีฬาและเชื่อมสัมพันธ์นักศึกษาในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  และเป็นการคัดตัวนักกีฬาเพื่อเข้าแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลทั่วประเทศ  ขอขอบคุณคณะผู้บริหาร ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีม ทัพนักกีฬา กองเชียร์ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมและส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาของพื้นที่ลำปาง ในการแข่งขันครั้งที่ 35 ลำปางจะมีการพัฒนาการเล่นประเภททีมให้ดีขึ้น ส่วนประเภทเดี่ยวไม่น่ากังวล เนื่องจากนักกีฬาต้องแข่งกับเวลาและแข่งขันกับตัวเองภายใต้กรอบกติกา หัวหน้าแผนกกีฬากล่าวในตอนท้าย
          ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
          ภาพ : ผู้ฝึกสอน/ผู้ควบคุมทีม มทร.ล้านนา ลำปาง
 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา