โลโก้เว็บไซต์ นักศึกษาหลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล มทร.ล้านนา ลำปาง  คว้ารางวัลรองชนะเลิศ  ประกวดคลิปสื่อโฆษณาผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok “Cocolove Viral Ads Contest 2025” | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

นักศึกษาหลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล มทร.ล้านนา ลำปาง คว้ารางวัลรองชนะเลิศ ประกวดคลิปสื่อโฆษณาผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok “Cocolove Viral Ads Contest 2025”

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 9 ธันวาคม 2568 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 45 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจ (การตลาดและการตลาดดิจิทัล)  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) รับรางวัลรองชนะเลิศ การประกวดคลิปสื่อโฆษณาผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok ในกิจกรรม “Cocolove Viral Ads Contest 2025” ประเภท การดื่มน้ำมะพร้าว COCO Love ตาม Lifestyle ในชีวิตประจำวัน (เนื้อหาสาระ)
       กิจกรรมดังกล่าวจัดโดยแบรนด์  “Cocolove (โคโคเลิฟ)” บริษัท ยูนิคอร์น คอนซูมเมอร์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพด้านการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ส่งเสริมการดื่มน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ โดยจัดประกวดคลิปสื่อโฆษณาผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok ความยาว 30-60 วินาที ประกวด 2 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทความคิดสร้างสรรค์ ประเด็นของคุณประโยชน์ของน้ำมะพร้าว COCO Love และประเภทเนื้อหาสาระ ในประเด็นการดื่มน้ำมะพร้าว COCO Love ตาม Lifestyle ในชีวิตประจำวัน โดยมีการประกาศผลเมื่อเดือนตุลาคม 2568 ที่ผ่านมา และรับรางวัลเร็วๆนี้ ทั้งนี้สมาชิกในทีมประกอบด้วย นางสาวเมวดี พึ่งพา นางสาวกัญญณัฐ แตงทอง  นางสาวนิชดา กระต่ายจันทร์ นางสาวปรียากร เรียนเก่ง และนายกิตติพิชญ์  บุญเทียม ทั้งนี้มีอาจารย์อนิตา ประดาอินทร์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
       ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
       ภาพ : หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล / คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง
       ที่มาของข่าว : อ.อนิตา ประดาอินทร์ / ปทิตตา แสนจิตร







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon