โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดลำปาง ส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ (Knowledge-Based OTOP : KBO) | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดลำปาง ส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ (Knowledge-Based OTOP : KBO)

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 24 มิถุนายน 2568 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 39 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        วันที่ 23 มิถุนายน 2568 เวลา 14.00 น. ผศ.ดร.ปัญจพร ศรีชนาพันธ์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และ ผศ.ดร.ผจงจิต ติ๊บประสอน หัวหน้าสาขาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมการทดสอบตลาด และเวทีคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP ที่มีความโดดเด่น และมีนวัตกรรม ตามโครงการส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ (Knowledge-Based OTOP : KBO) กิจกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP โดยเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัดลำปาง โดยมี นายวิทยา ชุมภูคำ พัฒนาการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดกิจกรรม ณ ลานลำปางหนา ชั้น 1 เซ็นทรัล ลำปาง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง โอกาสนี้ได้ร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สินค้าแล้ว จำนวน 20 กลุ่ม ให้ได้ผลิตภัณฑ์เด่นเพียง 1 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดลำปางเข้าร่วมประกวดและเผยแพร่ผลการดำเนินงานเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัด ในระดับส่วนกลาง ต่อไป
         ข่าว/ภาพ : และ ผศ.ดร.ผจงจิต ติ๊บประสอน






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon