โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง นำเสนอผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยสู่การเพิ่มมูลค่าภายใต้ตราสินค้าราชมงคลล้านนา ปี 2 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง นำเสนอผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยสู่การเพิ่มมูลค่าภายใต้ตราสินค้าราชมงคลล้านนา ปี 2

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 24 กันยายน 2567 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 342 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

         ที่ห้องประชุม 1 อาคารอำนวยการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง  (มทร.ล้านนา ลำปาง) คณะผู้บริหาร อาจารย์ นักวิจัย ร่วมต้อนรับผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน ที่ปรึกษาอธิการบดีฯ และคณะทำงานการสื่อสารองค์กรจากงานวิจัยสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ  ภายใต้กิจกรรมการจัดทำฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ในตราสินค้าราชมงคลล้านนา (ได้กับได้) ในโอกาสลงพื้นที่คัดเลือกผลิตภัณฑ์ฯ ปี 2
         สำหรับการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นการต่อยอดผลผลิตจากงานวิจัยและบริการวิชาการของมหาวิทยาลัยฯ สู่ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้าราชมงคลล้านนา ดำเนินงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดย มทร.ล้านนา ลำปาง นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อคัดเลือกจำนวน 4 ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์คุกกี้ข้าวเม่าชาเขียวใบเตย โดย ดร.ปรัศนีย์  กองวงค์ สาขาอุตสาหกรรมเกษตร ผลิตภัณฑ์ข้าวพองรสต้มยำอัดแท่ง ข้าวพองรสผลไม้อัดแท่ง ข้าวพองรสน้ำพริกกากหมูอัดแท่ง และข้าวแต๋นหน้าสับปะรด โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรทัย  บุญทะวงศ์ สาขาอุตสาหกรรมเกษตร ลูกประคบดินเผาไมโครเวฟ โดยอาจารย์ณัฐอมร  จวงเจิม สาขาพืชศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ผลิตภัณฑ์กาแฟลำปาง (Lampang coffee) โดยอาจารย์คงศักดิ์  ตุ้ยสืบ สาขาการจัดการธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์
       ข่าว /ภาพ : จารุวรรณ  สุยะ
       ภาพกิจกรรม







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon