โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมประชุมและเป็นเจ้าภาพจัดประชุมสภากาแฟ ครั้งที่7/2567 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมประชุมและเป็นเจ้าภาพจัดประชุมสภากาแฟ ครั้งที่7/2567

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 17 กรกฎาคม 2567 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 219 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        เช้าวันนี้ (17 กรกฎาคม 2567) คณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ประกอบด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์จรูญ  สินทวีวรกุล ผู้อำนวยการกองการศึกษา รองศาสตราจารย์ ดร.วันไชย  คำเสน รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปัญจพร  ศรีชนาพันธ์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ร่วมประชุมและเป็นเจ้าภาพจัดประชุมสภากาแฟ ครั้งที่7/2567 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 7 อาคารประถามศึกษา โรงเรียนสาธิตลอออุทิศ  มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง
      การจัดประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมนอกรูปแบบที่จัดขึ้นเดือนละครั้ง โดยใช้ชื่อกิจกรรม “สภากาแฟ” มีการหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพของหน่วยงานต่างๆ  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยน เรียนรู้ของทุกภาคส่วนในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งจะนำไปสู่การประสานงานและเสริมสร้างความร่วมมือในการทำงานระหว่างกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมทั้งแลกเปลี่ยนข้อมูลปัญหาความต้องการพร้อมข้อเสนอแนะ เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการและพัฒนาจังหวัดให้สอดคล้องกับความต้องการและสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน โดยมีครั้งที่ 7/2567 มีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นเจ้าภาพ
       ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
       ภาพ :ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปัญจพร  ศรีชนาพันธ์ / ฝ่ายงานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนอนุบาลลำปางเขลางค์รัตน์อนุสรณ์
       ที่มาของข่าว : งานบริหารทั่วไป มทร.ล้านนา ลำปาง







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon