โลโก้เว็บไซต์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง จัดกิจกรรมทางศาสนาและพิธีรดน้ำดำหัวผู้อาวุโสและผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปีการศึกษา 2567 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง จัดกิจกรรมทางศาสนาและพิธีรดน้ำดำหัวผู้อาวุโสและผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปีการศึกษา 2567

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 4 เมษายน 2567 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 250 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (4 เม.ย.67) ที่อาคารคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรัญญา ธาราเวชรักษ์ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ประกอบพิธีทำบุญทางพระพุทธศาสนา ตามโครงการส่งเสริม สืบสาน ศิลปวัฒนธรรม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร มทร.ล้านนา ลำปาง เข้าร่วมโครงการฯ ภายหลังประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา ได้จัดพิธีรดน้ำดำหัวผู้อาวุโสและผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรวุธ ชัยเนตร, รองศาสตราจารย์สุมิตรา สุปินราช, ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิรันดร กองเงิน และอาจารย์ภูพิงค์ ศรีภูมินทร์

สำหรับโครงการส่งเสริม สืบสาน ศิลปวัฒนธรรม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมไทย สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ปลูกจิตสำนึกให้เกิดความตระหนัก และเข้ามามีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ ฟื้นฟู และสืบสานภูมิปัญญาและคุณค่าความหลากหลายทางวัฒนธรรม ทั้งที่เป็นชีวิต ค่านิยมที่ดีงาม และความเป็นไทย

ภาพ/ข่าว : จตุพร โปธาคำ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา