โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ทัศนศึกษาพร้อมสอบพูดบรรยายสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปาง ฝึกกระบวนการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติจริง | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ทัศนศึกษาพร้อมสอบพูดบรรยายสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปาง ฝึกกระบวนการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติจริง

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 19 มีนาคม 2567 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 144 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        19 มีนาคม 2567 นักศึกษาหลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ชั้นปีที่ 3  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ทัศนศึกษาดูงานและสอบพูดบรรยายสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปาง เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกกระบวนการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติจริง
        การศึกษาดูงานดังกล่าวเป็นหนึ่งในกระบวนการจัดการเรียนการสอนรายวิชา ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ (Business English for Tourism and Hospitality) ซึ่งจะต้องมีการฝึกพูดปฏิบัติ  เพื่อเป็นการฝึกให้นักศึกษาได้ใช้ภาษาอังกฤษในการบรรยายสถานที่ท่องเที่ยวจริงตามจุดประสงค์ของรายวิชา และฝึกให้เป็นบัณฑิตนักปฏิบัติตามนโยบายของทางมหาวิทยาลัย โดยเข้าศึกษาดูงานและสอบพูดบรรยาย ณ  ลำปาง ริเวอร์ ลอจ์ด รีสอร์ท วัดพระธาตุลำปางหลวง วัดไหล่หินหลวง และพิพิธภัณฑ์ธนบดีเซรามิค  โดยมีอาจารย์สุภาภรณ์  นุกูลธรประกิต  เป็นอาจารย์ผู้สอน
       ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
      ที่มาของข่าว / ภาพ : อาจารย์สุภาภรณ์ นุกูลธรประกิต







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา