โลโก้เว็บไซต์ นศ.มทร.ล้านนา ลำปาง กว่า ๒ พันชีวิต พร้อมใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับจังหวัด “แปรภาพต้นไม้ของพ่อ” ให้สมกับ “ราชมงคล มหาวิทยาลัยอันเป็นมงคลยิ่งของพระราชา” | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

นศ.มทร.ล้านนา ลำปาง กว่า ๒ พันชีวิต พร้อมใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับจังหวัด “แปรภาพต้นไม้ของพ่อ” ให้สมกับ “ราชมงคล มหาวิทยาลัยอันเป็นมงคลยิ่งของพระราชา”

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 1 พฤศจิกายน 2559 โดย นางสาวเกศกนก เนตรวงศ์ จำนวนผู้เข้าชม 728 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

นศ.มทร.ล้านนา ลำปาง กว่า ๒ พันชีวิต พร้อมใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับจังหวัด “แปรภาพต้นไม้ของพ่อ” ให้สมกับ “ราชมงคล มหาวิทยาลัยอันเป็นมงคลยิ่งของพระราชา”

          เมื่อวันที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๙ ผู้ช่วยศาสตราจารย์มนูญ  เมฆอรุณกมล รองอธิการบดี  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษากว่า ๒ พันคน ร่วมกับจังหวัดลำปาง โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจากท่านสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานนำข้าราชการ พสกนิกรทุกหมู่เหล่า กว่าหนึ่งหมื่นคนรวมพลังแห่งความสามัคคี ตั้งแถวแปรภาพ “ต้นไม้ของพ่อ” ถวายความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และเพื่อน้อมถวายความอาลัย พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ลานจัตุรมุข ศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง 

ในส่วนของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการบรรจง  สอนสมบูรณ์ อาจารย์ผู้ฝึกสอนการแปรภาพจากอาจารย์อานุภาพ แพทยาไทย อาจารย์บัญญัติ  สิงสนธิ์ โดยมาฝึกสอนการแปรภาพให้แก่นักศึกษา ณ อาคารกิจการนักศึกษา (ตึกเหลือง) โดยการแปรภาพเป็น “รูปหัวใจของพ่อ” เพื่อให้เกิดความพร้อมเพรียง และมีภาพที่สวยงาม สมกับเป็นส่วนหนึ่งของ “ต้นไม้ของพ่อ” กิจกรรมประวัติศาสตร์ที่จะจารึกไว้บนผืนแผ่นดินไทย ว่าทุกคนเกิดในรัชกาลที่ ๙ อันมีสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เป็นพระมหากษัตริย์ ที่ครองราชย์ ๗๐ ปี ยาวนานกว่ากษัตริย์ใดในโลก “ราชมงคล มหาวิทยาลัยอันเป็นมงคลยิ่งของพระราชา”

ขอเชิญติดตามภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ http://photo.lpc.rmutl.ac.th/index.php?/category/1103









ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา