โลโก้เว็บไซต์ อบต.พิชัย หารือ มทร.ล้านนา ลำปาง ซักซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลพิชัย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

อบต.พิชัย หารือ มทร.ล้านนา ลำปาง ซักซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลพิชัย

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 17 สิงหาคม 2566 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 288 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

         วันที่ 17 สิงหาคม 2566 นายชายชาญ ปาวงค์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย และนายศุภชัย มาศมัณฑนะ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าหารือการจัดกิจกรรมซักซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลพิชัย ร่วมกับผู้ช่วยศาสตราจารย์จรูญ สินทวีวรกุล ผู้อำนวยการกองการศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนกวรรณ  เวชกามา ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากร และนายพิทยาธร ศิริวงศ์ หัวหน้างานบริการ ณ ห้องประชุม กองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง)
         สำหรับการหารือดังกล่าว องค์การบริหารส่วนตำบลพิชัยได้ร่วมกับ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการซักซ้อมแผนป้องกันฯ ณ  อาคารวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 07.30-16.30 น. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร ประชาชน มีความรู้ ทักษะ ความเข้าใจเกี่ยวกับแผนและการห้องกัน ระงับอัคคีภัยในสถานที่ปฏิบัติงาน รวมทั้งการอพยพหนีไฟ และเพื่อให้เกิดความตระหนักและมีความพร้อมในการระงับเหตุ และช่วยเหลือตัวเองได้อย่างปลอดภัยเมื่อเกิดอัคคีภัย เพื่อป้องกันการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนเพื่อเป็นแนวทางและเป็นตัวอย่างให้กับส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
       ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
       ที่มาของข่าว : การศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนกวรรณ  เวชกามา
       ภาพ :แสงจันทร์  วงค์ขัดนนท์







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา