โลโก้เว็บไซต์ คณะบริหารธุรกิจฯ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดอบรมการจัดการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล พัฒนาศักยภาพการสอนด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

คณะบริหารธุรกิจฯ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดอบรมการจัดการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล พัฒนาศักยภาพการสอนด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 14 มิถุนายน 2566 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 448 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

       วันที่ 12 มิถุนายน 2566 คณะบริหารธุรกิจและศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล ณ ห้องปฏิบัติการบัญชีดิจิทัล โดยมี ดร.พวงทอง วังราษฎร์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์เป็นประธานในพิธีเปิด และได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์ ดร.สุทธิดา จำรัส  อาจารย์ภาควิชาหลักสูตร การสอนและการเรียนรู้ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากร
       การจัดอบรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการสอนของคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และเพื่อให้คณาจารย์นำความรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เป็นเครื่องมือในการสนับสนุนมาปรับใช้จัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีเนื้อหาในการจัดอบรมประกอบด้วยวิธีการใช้ Chart GPT รูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับยุค AI และการจัดการสอนอย่างไรให้นักศึกษา WOW ทั้งนี้มีอาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง เข้าร่วม 42 คน
       ข่าว/ภาพ : จารุวรรณ สุยะ
       ที่มาของข่าว / ขอบคุณภาพ : อาจารย์และเจ้าหน้าที่ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา