โลโก้เว็บไซต์ อาจารย์ชัยธวัช จารุทรรศน์ เป็นตัวแทนผู้เกษียณ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมเสวนา คนรุ่นใหม่กับการปรับตัวในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ผ่านแอพพลิเคชั่น zoom  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

อาจารย์ชัยธวัช จารุทรรศน์ เป็นตัวแทนผู้เกษียณ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมเสวนา คนรุ่นใหม่กับการปรับตัวในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ผ่านแอพพลิเคชั่น zoom 

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 21 กันยายน 2564 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 628 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

อาจารย์ชัยธวัช จารุทรรศน์ เป็นตัวแทนผู้เกษียณ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมเสวนา คนรุ่นใหม่กับการปรับตัวในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ผ่านแอพพลิเคชั่น zoom 

วันนี้ (21 กันยายน 2564) อาจารย์ชัยธวัช จารุทรรศน์ อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) เป็นตัวแทนผู้เกษียณ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมเสวนาหัวข้อ “คนรุ่นใหม่กับการปรับตัวในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ” ซึ่งมีพิธีเปิดการเสวนาฯโดยรองศาสตราจารย์ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มีตัวแทนผู้เกษียณจาก มทร.ล้านนา 6 เขตพื้นที่ ร่วมการเสวนาผ่านแอพพลิเคชั่น zoom และถ่ายทอดสดการเสวนาผ่านช่อง youtube ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ล้านนา และเชื่อมโยงสัญญาณไปยัง มทร.ล้านนา 6 พื้นที่ ประกอบด้วย มทร.ล้านนาเชียงราย, มทร.ล้านนา ตาก, มทร.ล้านนา น่าน, มทร.ล้านนา พิษณุโลก, มทร.ล้านนา ลำปาง และ มทร.ล้านนา  เชียงใหม่ ซึ่งจัดโดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดำเนินรายการเสวนาโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ยุรธร จีนา

ทั้งนี้อาจารย์ชัยธวัช จารุทรรศน์ กล่าวถึงความประทับใจในการทำงานตอนหนึ่งว่า "มีความประทับใจที่ได้เริ่มต้นเผยแพร่ระบบสมาร์ทฟาร์มเพื่อใช้ในการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยฯตั้งแต่ปี 2561 พยายามจะให้บุคลากรคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรก้าวตามเทคโนโลยีให้ทันไม่เคยหวงวิชา แล้วในปัจจุบันผมก็ได้เตรียมตัวตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา เพื่อถ่ายทอดในสิ่งที่ผมรู้ให้บุคลากรภายในโดยมาเรียนจากผม........"และอาจารย์ชัยธวัชยังกล่าวในช่วงที่สองของการเสวนาว่า "มิใช่จะเกษียณแล้วงอมืองอเท้า ไม่สร้างอะไรให้คนรุ่นหลังได้จดจำ เป็นไอดอลให้นักศึกษาได้ระลึกถึงและได้กล่าวถึง..." อาจารย์ชัยธวัช กล่าว.

ภาพ/ข่าว : จตุพร โปธาคำ






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา