โลโก้เว็บไซต์ ผู้บริหาร มทร.ล้านนา ลำปาง สร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา พร้อมปฏิบัติตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ของจังหวัดลำปาง | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

ผู้บริหาร มทร.ล้านนา ลำปาง สร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา พร้อมปฏิบัติตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ของจังหวัดลำปาง

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 30 ธันวาคม 2563 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 771 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ผู้บริหาร มทร.ล้านนา ลำปาง สร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา พร้อมปฏิบัติตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ของจังหวัดลำปาง

ดร.สุเทพ ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้บริหาร มทร.ล้านนา ลำปาง ขอให้ความมั่นใจกับผู้ปกครองนักศึกษา คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ว่า มหาวิทยาลัยฯ ได้มีการติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อยู่ตลอดเวลา โดยมีการประเมินสถานการณ์ฯ และจัดเตรียมมาตราการต่างๆ ให้สามารถป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เบื้องต้นได้ขอให้คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และผู้มาติดต่อราชการ ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติสถานการณ์ฉุกเฉินและประกาศของจังหวัดลำปางอย่างเคร่งครัด อาทิ 1.ผู้ที่เข้ามาใน มทร.ล้านนา ลำปาง ต้องผ่านการตรวจคัดกรองที่ประตูทางเข้า และสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ทั้งในห้องเรียน ห้องทำงาน ห้องประชุมตลอดเวลา 2. ล้างมือ และ scan แอพพลิเคชั่นไทยชนะทุกครั้ง ที่เข้าอาคารเรียน 3. ผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เช่น ไปในจังหวัดหรือสถานที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID 19 สัมผัสผู้ติดเชื้อใน 7 วันที่ผ่านมา ให้ทำบันทึกแจ้งผู้บังคับบัญชา (รองคณบดี ผอ. กอง เสนอผู้ช่วยอธิการบดี) และขอให้กักตัวเองดูอาการอยู่ที่บ้าน 14 วันโดยให้ผู้บังคับบัญชา มอบหมายให้ทำงาน work from home ได้ หากสถานการณ์การแพร่ระบาดมีความรุนแรงขึ้นทางมหาวิทยาลัยฯจะมีการเพิ่มมาตราการตามลำดับต่อไป ดร.สุเทพ ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดี  เปิดเผย.

ภาพ/ข่าว : จตุพร โปธาคำ
 






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา