โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดอบรมวิเคราะห์สมรรถนะและการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานหลัก ส่งเสริมการพัฒนาสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง จัดอบรมวิเคราะห์สมรรถนะและการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานหลัก ส่งเสริมการพัฒนาสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 17 สิงหาคม 2563 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 500 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการวิเคราะห์สมรรถนะและการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานหลักแก่บุคลากรสายสนับสนุน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ระหว่างวันที่ 14-15 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุม 1 โดยได้รับเกียรติจาก รศ.สุรชัย  ขวัญเมือง ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารงานบุคคล เป็นวิทยากร
          ดร.สุเทพ  ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดีลำปาง กล่าวว่า ทรัพยากรมนุษย์เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จและเป้าหมายได้ ซึ่งควรได้รับการพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น จึงมีการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการวิเคราะห์สมรรถนะและการจัดคู่มือปฏิบัติงานหลัก เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการจัดทำและมีการพัฒนาตนเอง เพื่อเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยสู่เป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
          การจัดอบรมดังกล่าวจัดโดยฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ กองบริหารทรัพยากรลำปาง โดยมีพนักงานสายสนับสนุนสังกัดกองบริหารทรัพยากร กองการศึกษา คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร คณะวิศวกรรมศาสตร์  เข้าร่วมจำนวน 40 คน
          ข่าว/ภาพ : จารุวรรณ สุยะ
          ที่มาของข่าว : ภคินี ไชยวุฒิ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา