โลโก้เว็บไซต์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำไส้อั่ว และหมูแดดเดียว ให้กลุ่มสตรี วิสาหกิจชุมชนบ้านเสด็จ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำไส้อั่ว และหมูแดดเดียว ให้กลุ่มสตรี วิสาหกิจชุมชนบ้านเสด็จ

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 28 มีนาคม 2562 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 413 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำไส้อั่ว และหมูแดดเดียว ให้กับสมาชิกกลุ่มสตรี และวิสาหกิจชุมชน บ้านเสด็จ ต.เสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง

ด้วยความร่วมมือระหว่างกองทุนบทบาทสตรีตำบลบ้านเสด็จ และ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์  และนางสาววิมลรัตน์ ใจคำ นักศึกษาปี 3 สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร ร่วมเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำไส้อั่ว และหมูแดดเดียว ในวันที่ 28 มีนาคม 2562 ให้กับสมาชิกกลุ่มสตรี และวิสาหกิจชุมชน บ้านเสด็จ ต.เสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง บรรยากาศการอบรม ผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการทุกท่าน ประมาณ 50 คน ได้รับความสนุกสนาน ได้รับความรู้ ประสบการณ์ ในการทำไส้อั่ว และหมูแดดเดียว และผู้เข้าอบรมทุกท่านจะนำไปขยายผลเพื่อทำอาหารสุขภาพ ให้กับคนไทยรับประทาน และสร้างอาชีพต่อไป

ภาพ/ข่าว : อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์  







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา