โลโก้เว็บไซต์ บุคลากรกองบริหารทรัพยากรรับรางวัลราชมงคลสรรเสริญ ปีการศึกษา 2566 ประเภทเจ้าหน้าที่ดีเด่น | กองบริหารทรัพยากร  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล                    ล้านนา ลำปาง

บุคลากรกองบริหารทรัพยากรรับรางวัลราชมงคลสรรเสริญ ปีการศึกษา 2566 ประเภทเจ้าหน้าที่ดีเด่น

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 19 มกราคม 2567 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 30 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

         วันที่ 18 มกราคม 2567 นางสาวพรรณษา เรือนน้อย  นักวิชาการการเงินและบัญชี กองบริหารทรัพยากรลำปาง รับรางวัลราชมงคลสรรเสริญ ประจำปีการศึกษา 2566 ประเภทเจ้าหน้าที่ดีเด่น จากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) ณ ศาลาราชมงคล มทร.ล้านนา จังหวัดเชียงใหม่
          นางสาวพรรณษา เรือนน้อย  นักวิชาการการเงินและบัญชี กล่าวว่า รางวัลนี้เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในการทำงาน และรู้สึกดีใจที่มีคนมองเห็นความพยายามในจุดเล็ก ๆ ของเรา ที่อยากมีส่วนร่วมในการช่วยให้มหาวิทยาลัยฯ เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง  การทำงานทุกงานให้ประสบความสำเร็จมีหลักในการทำงานคือ  “ทีมงาน” เนื่องจากคนเราไม่สามารถทำงานคนเดียวให้สำเร็จได้ ดังนั้นการทำงานเป็นทีมจึงมีความสำคัญมากเนื่องจากทุกตำแหน่งมักมีความสำคัญ และมีหน้าที่ของตนเองในการเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวหน้า
         สำหรับรางวัลราชมงคลสรรเสริญ เป็นรางวัลที่ยกย่องเชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณอาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษาและศิษย์เก่า ที่สร้างชื่อเสียงและเสียสละแก่มหาวิทยาลัยและสังคม โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ประกอบด้วย ประเภทอาจารย์ ประเภทเจ้าหน้าที่ดีเด่น ประเภทศิษย์เก่าดีเด่น และประเภทนักศึกษาดีเด่น ทั้งนี้มีการมอบรางวัลเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (18 มกราคม) ของทุกปี
         ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
         ภาพ : วิทยา กวีวิทยาภรณ์ / บุคลากร มทร.ล้านนา






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา