โลโก้เว็บไซต์ 2019-10-15 | งานวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2019-10-15

ห้องนวัตกรรมการศึกษา 15-603
อังคาร 15 ตุลาคม 2562 / สิ่งอำนวยความสะดวก

มหาวิทยาลัยฯได้เห็นความสำคัญด้านการเรียนการสอนที่นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ จึงจัดทำห้องปฏิบัติการพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย เพื่อให้ต่อยอดความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมให้กลายเป็นธุรกิจประสบความสำเร็จได้จริงได้ ข้อมูลห้อง : เป็นห้องบรรยาย ประชุม อบรมเชิงปฎิบัติการ ขนาดห้อง 8x16 เมตร ความจุ 40 ที่นั่ง มีโปรเจ็คเตอร์ และระบบเครื่องเสียงภายในห้อง ไมค์โครโฟนจำนวน 2 ตัว ทั้งแบบมีสายและไร้สาย คอมพิวเตอร์สำหรับผู้สอน/บรรยาย หน้าห้อง จำนวน 1 เครื่อง >> อ่านต่อ


ห้องพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ 15-203
อังคาร 15 ตุลาคม 2562 / สิ่งอำนวยความสะดวก

มหาวิทยาลัยฯได้เห็นความสำคัญด้านการเรียนการสอนที่นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ จึงจัดทำห้องปฏิบัติการพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย เพื่อให้ต่อยอดความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมให้กลายเป็นธุรกิจประสบความสำเร็จได้จริงได้ ข้อมูลห้อง : ขนาดห้อง 8x16 เมตร ความจุ 40 ที่นั่ง มีโปรเจ็คเตอร์ และระบบเครื่องเสียงภายในห้อง ไมค์โครโฟนไร้สาย 1 ตัว คอมพิวเตอร์สำหรับผู้สอน/บรรยาย หน้าห้อง จำนวน 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์ PC : Acer OS : Windows 11 Educ... >> อ่านต่อ


ห้องประชุมซอมพอ
อังคาร 15 ตุลาคม 2562 / สิ่งอำนวยความสะดวก

บริการ Meetingเป็นหัวใจหลักของบริการห้องประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐาน ห้องประชุมมีพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จะทำให้การประชุมนั้นราบรื่นและสัมฤทธิ์ผล บรรลุผลตามหัวข้อการประชุมได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ดังนี้ รองงรับที่นั่ง จำนวน 270 ที่นั่ง ระบบภาพและเครื่องเสียงที่มีมาตรฐาน มีระบบการถ่ายทอดสัญญาณภาพจากกล้องวีดีโอ มีระบบไฟโฟโลว ไฟพาร์และไฟบีม สำหรับกิจกรรมบันเทิง มีเครื่องพ่นหวันชนิดลอยต่ำ Dry Ice มีระบบการถ่ายทอดส... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา