โลโก้เว็บไซต์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ BALA DNA ค้นหาอัตลักษณ์ของบุคลากรหลักสูตรและคณะฯ | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ BALA DNA ค้นหาอัตลักษณ์ของบุคลากรหลักสูตรและคณะฯ

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 15 มีนาคม 2567 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (15 มี.ค.67) ที่ห้องเรียน 305 อาคารคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสาตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปัญจพร ศรีชนาพันธ์ รองคณบดีคณบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ BALA DNA โดยมีคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง เข้าร่วมโครงการ จำนวน 40 คน
 
ทั้งนี้อาจารย์วัลจิลีน จันทรวิโรจน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริหารและแผนยุทธศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ผู้รับผิดชอบโครงการฯ กล่าวว่า "การจัดโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ BALA DNA ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ช่วยคณบดีจำนวน 3 คน เป็นวิทยากร ได้แก่ อาจารย์คงศักดิ์ ตุ้ยสืบ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารารัตน์ ธาตุรักษ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ และอาจารย์ปิยะดา เนตรสุวรรณ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร"

สำหรับโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ BALA DNA มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและความร่วมมือของบุคลากรในคณะผ่านการจัดกิจกรรม เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ของบุคลากรในคณะผ่านการจัดกิจกรรม และถ่ายทอดและสร้าง BALA DNA โดยการค้นหาอัตลักษณ์ของบุคลากรหลักสูตรและคณะฯ ตามแนวทางของผูบริหารชุกปัจจุบันเพื่อสร้างและสืบทอดวัฒนธรรมและความเป็นผู้นำภายในคณะฯ

ภาพ/ข่าว : จตุพร โปธาคำ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา