โลโก้เว็บไซต์ สาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดงาน โครงการ Christmas & Happy New Year ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

สาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดงาน โครงการ Christmas & Happy New Year ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 25 ธันวาคม 2566 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 2 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (25 ธ.ค.66) ที่ห้องปฎิบัติการบัญชี ชั้น 2 อาคารปฎิบัติการบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ผู้ช่วยศาสตราจารย์กรรณิการ์ จันทร์อินทร์ หัวหน้าสาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  มทร.ล้านนา ลำปาง กล่าวเปิดโครงการ Christmas & Happy New Year สาขาการบัญชี โดยมีนักศึกษาสาขาการบัญชีเข้าร่วมกิจกรรมฯ ทั้งนี้โครงการฯ จัดให้มีกิจกรรมเข้าบ้าน Merry Christmas & Happy New Year ซึ่งประกอบด้วย กิจกรรมบ้านเกมส์ต่อภาพหรรษา หาว่าฉันเป็นใคร, กิจกรรมปริศนาคำใบ้ ฉันคืออะไรเอ่ย, และกิจกรรมบอร์ดเกมส์แสนสนุก

ด้าน ดร.พวงทอง วังราษฎร์ ผู้รับผิดชอบโครงการเปิดเผยว่า สำหับโครงการ Christmas & Happy New Year สาขาการบัญชี เป็นกิจกรรมที่ให้นักศึกษาได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ความสามัคคี ความรับผิดชอบ การแก้ปัญหา ทำงานร่วมกับผู้อื่น สามารถใช้เทคโนโลยีในการทำกิจกรรมและ มีศิลปการใช้ชีวิตการปรับตัวอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข และยังให้คณาจารย์และนักศึกษาได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 อีกด้วย

ภาพ/ข่าว : จตุพร โปธาคำ
ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์ปิยะดา เนตรสุวรรณ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา