โลโก้เว็บไซต์ 2019-12-19 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2019-12-19

มทร.ล้านนา หนุนสร้างนักขายมืออาชีพ จับมือ เฟรชมิลล์ เชียงใหม่ เปิดตัว มิลล์ ลิน ส่งเสริมเยาวชนดื่มนมมากขึ้น
พฤหัสบดี 19 ธันวาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

               มทร.ล้านนา ร่วมกับ บริษัท เชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด เปิดตัวร้านเครื่องดื่มและไอศกรีม มิลล์ลิน (Milk Lin) หวังสร้างเสริมทักษะด้านการขายให้แก่ผู้ประกอบการวัยเยาว์อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยหันมาดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากขึ้น                 โครงการความร่วมมือระหว่าง มทร.ล้านนา และ บริษัททเฟรชมิลล์ จำกัด เกิดขึ้นเพื่อภายใต้แนวคิดการส่งเสริมการสร้างผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ ในโครงการฝึ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 1 ทั้งหมด 1


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา