เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลิตบุคลากรทางการตลาดที่มีความพร้อมในการประกอบธุรกิจ ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในการวงแผนการตลาด สามารถวิเคราะห์ข้อมูลภายในและภายนอกองค์กรและทำการวิจัยพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
1. หลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี บริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ) สาขาบริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาดและการตลาดดิจิทัล
คุณสมบัติผู้เข้าศึกษา
ผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือ มัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) ทุกแผนการเรียน
2. หลักสูตรระดับปริญญาตรี (เทียบโอน) บริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ) สาขาบริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาดและการตลาดดิจิทัล
คุณสมบัติผู้เข้าศึกษา
ผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทางด้านบริหารธุรกิจ หรือ การบัญชี หรือ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การโรงแรมการท่องเที่ยวและการบริการ
1. ผศ.ดร.อัฉราพร แปลงมาลย์ หัวหน้าวิชาเอกการตลาดและการตลาดดิจิทัล
2. อาจารย์กรณิศ เปี้ยอุดร
3. อาจารย์ปรีดา ตัญจนะ
4. อาจารย์อนิตา ประดาอินทร์
5. อาจารย์สรวิทย์ ปานพินิจ
>> โครงสร้างหลักสูตร ป.ตรี การตลาดและการตลาดดิจิทัล
Tel: 054-342547-8 ต่อ 7262 หรือ 086-6581827 (อ.อัฉราพร)
Facebook Page: https://www.facebook.com/MarketingRmutll
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา