โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดลำปาง ส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ (Knowledge-Based OTOP : KBO) | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดลำปาง ส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ (Knowledge-Based OTOP : KBO)

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 24 มิถุนายน 2568 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 3 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        วันที่ 23 มิถุนายน 2568 เวลา 14.00 น. ผศ.ดร.ปัญจพร ศรีชนาพันธ์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และ ผศ.ดร.ผจงจิต ติ๊บประสอน หัวหน้าสาขาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมการทดสอบตลาด และเวทีคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP ที่มีความโดดเด่น และมีนวัตกรรม ตามโครงการส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ (Knowledge-Based OTOP : KBO) กิจกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP โดยเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัดลำปาง โดยมี นายวิทยา ชุมภูคำ พัฒนาการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดกิจกรรม ณ ลานลำปางหนา ชั้น 1 เซ็นทรัล ลำปาง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง โอกาสนี้ได้ร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สินค้าแล้ว จำนวน 20 กลุ่ม ให้ได้ผลิตภัณฑ์เด่นเพียง 1 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดลำปางเข้าร่วมประกวดและเผยแพร่ผลการดำเนินงานเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัด ในระดับส่วนกลาง ต่อไป
         ข่าว/ภาพ : และ ผศ.ดร.ผจงจิต ติ๊บประสอน




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา