โลโก้เว็บไซต์ (วันที่ 21 ตุลาคม 2567) หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล BALA Lampang จัดโครงการสัมมนาทางวิชาการ หัวข้อ “เส้นทางสู่ความสำเร็จ เทคนิคการสร้างแบรนด์ที่เติบโตได้ในตลาดที่เปลี่ยนแปลง” | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

(วันที่ 21 ตุลาคม 2567) หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล BALA Lampang จัดโครงการสัมมนาทางวิชาการ หัวข้อ “เส้นทางสู่ความสำเร็จ เทคนิคการสร้างแบรนด์ที่เติบโตได้ในตลาดที่เปลี่ยนแปลง”

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 22 ตุลาคม 2567 โดย Piyada Netsuwan จำนวนผู้เข้าชม 10 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา