โลโก้เว็บไซต์ (วันที่ 6 กันยายน 2567) BALA Lampang เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “ความสำคัญของนักบัญชีดิจิทัลในยุคศตวรรษที่ 21” ณ วิทยาลัยเทคนิคนครลำปาง / หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดโครงการ “การคิดนอกกรอบ โดยใช้กลยุทธ์ Blue Ocean” ให้กับนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษา ลำปาง | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

(วันที่ 6 กันยายน 2567) BALA Lampang เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “ความสำคัญของนักบัญชีดิจิทัลในยุคศตวรรษที่ 21” ณ วิทยาลัยเทคนิคนครลำปาง / หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดโครงการ “การคิดนอกกรอบ โดยใช้กลยุทธ์ Blue Ocean” ให้กับนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษา ลำปาง

เผยแพร่เมื่อ : เสาร์ 7 กันยายน 2567 โดย Piyada Netsuwan จำนวนผู้เข้าชม 2 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา