โลโก้เว็บไซต์ สโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดพิธีน้อมจิตวันทา บูชาครู  ประจำปีการศึกษา 2566 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

สโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดพิธีน้อมจิตวันทา บูชาครู ประจำปีการศึกษา 2566

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 6 กรกฎาคม 2566 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

       เช้าวันนี้ (6 กรกฎาคม 2566) สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดพิธีน้อมจิตวันทา บูชาครู  ประจำปีการศึกษา 2566 ณ อาคารอเนกประสงค์  โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรวุธ ชัยเนตร ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เป็นประธานเจิมตำราเรียนและกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาในนามของคณะครู-อาจารย์ของมหาวิทยาลัยฯ
      สำหรับพิธีน้อมจิตวันทา บูชาครู  ประจำปีการศึกษา 2566  เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี มีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานประเพณีไหว้ครูให้ดำรงอยู่ต่อไปเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมและนักศึกษารุ่นหลัง และเพื่อให้นักศึกษาได้ร่วมระลึกถึงพระคุณและแสดงความกตัญญูกตเวทิตาต่อครู โดยมีนักศึกษาเข้าร่วม 3 คณะ ประกอบด้วย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ โอกาสนี้มีการประกวดพานไว้ครูประเภทสวยงามและสร้างสรรค์ การมอบรางวัลครูดีในดวงใจ  และพิธีมอบทุนการศึกษาประเภทเรียนดีแก่นักศึกษาอีกด้วย
      ข่าว/ภาพ : จารุวรรณ  สุยะ
      RMUTLL ON VDO 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา