โลโก้เว็บไซต์ ศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ์ Talent Show เพื่อให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

ศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ์ Talent Show เพื่อให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 22 ธันวาคม 2564 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 2 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ์ Talent Show เพื่อให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ

วันนี้ (22 ธ.ค.64) ที่ห้องเธียรเตอร์ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (มทร.ล้านนา ลำปาง) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรวุธ ชัยเนตร ผู้ช่วยอธิการบดี ลำปาง เป็นประธานเปิดโครงการการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ Talent Show ประจำปีการศึกษา 2564 ซึ่งจัดโดยศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ กล้าสื่อสารได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพ สร้างประสบการณ์ในการแข่งขันด้านดนตรีอันจะก่อให้เกิดการพัฒนาทางด้านอารมณ์และสังคม มีจริยธรรมและวัฒนธรรมในการดำรงชีวิตอย่างสมดุล ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และให้นักศึกษามีเจตคติที่ดีในการเรียนภาษาอังกฤษ

สำหรับโครงการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ์ Talent Show ประจำปีการศึกษา 2564 ประกอบด้วยกิจกรรมการประกวดร้องเพลง Singing Contest, กิจกรรมจับฉลากของขวัญ, ,การประกวดเต้า Cover Dance เป็นต้น โดยได้มีการถ่ายทอดสดเผยแพร่ผ่านทางเพจเฟสบุ๊คของมหาวิทยาลัยฯ https://www.facebook.com/RMUTLL/videos/885032488792056

ภาพ/ข่าว : จตุพร โปธาค







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา