โลโก้เว็บไซต์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาตามคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ประจำปีการศึกษา 2563 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาตามคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ประจำปีการศึกษา 2563

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 1 ธันวาคม 2563 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 2 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เมื่อวันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ดร.พวงทอง วังราษฎร์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง กล่าวเปิดโครงการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาตามคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์และตามกรอบ TOF คณะบริหารธุรกิจและศิลปศษสตร์ โดยมีนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง เข้าร่วมโครงการ ณ อาคารอเนกประสงค์ มทร.ล้านนา ลำปาง

ทั้งนี้โครงการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาตามคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์และตามกรอบ TOF คณะบริหารธุรกิจและศิลปศษสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาทราบถึงนโยบาย ขอบข่ายของหลักสูตรการเรียนการสอน การให้บริการข้อมูลพื้นฐานด้านการเรียนให้นักศึกษาใหม่ และเพื่อให้ความรู้และทักษะการประกันคุณภาพแก่นักศึกษา ส่งเสริมให้นักศึกษาใช้หลัก PDCA ไปใช้ในชีวิตประจำวันเป็นการพัฒนาคุณภาพนักศึกษาอย่างยั่งยืน

ภาพ/ข่าว : จตุพร โปธาคำ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา