โลโก้เว็บไซต์ อาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมนำนักศึกษาวิชาทหาร เป็นจิตอาสาทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

อาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมนำนักศึกษาวิชาทหาร เป็นจิตอาสาทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 17 ตุลาคม 2560 โดย นางสาวเกศกนก เนตรวงศ์ จำนวนผู้เข้าชม 759 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

       วันที่ 13 ตุลาคม 2560 เวลา 09.00 น. อาจารย์บุญธรรม โสใจวงศ์ ครูผู้ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลลล้านนา ลำปาง เข้าร่วมพิธีเปิดการฝึกนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 4 และชั้นปีที่ 5 ศึกษา ประจำปีการศึกษา 2560 โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก พลตรีสุรคล ท้วมเสม ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 32 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ ลานพิธีศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมกันนี้ยังมีรองผู้บัญชาการ  เส มณฑลทหารบก ผู้บัญชาการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ยานทหาร นายสิบกำลังพลและนักศึกษาวิชาทหารเข้าร่วมทั้งสิ้นกว่า 503 นาย 
ภายหลังจากเสร็จพิธีเปิดดังกล่าวแล้ว นักศึกษาวิชาทาหารทุกนายได้ร่วมกันพัฒนาวัดพิชัย และวัดม่อนคีรีชัย ตำบลพิชัย ในฐานะ รด จิตอาสา โดยพลตรีสุรคล ท้วมเสม ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 32  ได้มาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่นักศึกษาวิชาทหาร และกำลังพลในการทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 อย่างหาที่สุดมิได้







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา