โลโก้เว็บไซต์ ขอเชิญร่วมและนำเสนอผลงานวิจัยในงานประชุมสัมมนาทางวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ครั้งที่ 13 และงานประชุมสัมมนาวิชาระดับนานานชาติ ครั้งที่ 1  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

ขอเชิญร่วมและนำเสนอผลงานวิจัยในงานประชุมสัมมนาทางวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ครั้งที่ 13 และงานประชุมสัมมนาวิชาระดับนานานชาติ ครั้งที่ 1

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 โดย พลอยภิญญา สุภาพรเหมินทร์ จำนวนผู้เข้าชม 3751 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

      ด้วย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก กำหนดจัดโครงการ”การประชุมสัมมนาทางวิชาการม หาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ครั้งที่ 13 และงานประชุมสัมมนาวิชาระดับนานานชาติ ครั้งที่ 1” ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2563 ณ  โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานและถ่ายทอดเทคโนโลยีจากการวิจัยสู่สังคม แลกเปลี่ยนแนวคิด ประสบการณ์ในการวิจัยและเพื่อสร้างศักยภาพและคุณภาพของงานวิจัยและผู้วิจัย ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถส่งบทความวิจัยฉบับเต็ม (Full paper) ที่จะนำเสนอตามรูปแบบที่กำหนด พร้อมแบบตอบรับเพื่อเข้าร่วมนำเสนอ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 มายังสถาบันวิจัยและพัฒนา ทาง E-mail : coonf_ird@rmutto.ac.th หรือ ทางระบบออนไลน์ผ่าน (http://ird.rmutto.ac.th) โทร /โทรสาร 0 3835 8142 (สายตรง)

 

>> รายละเอียดเพิ่มเติม






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา