โลโก้เว็บไซต์ ผู้บริหาร มทร.ล้านนา ลำปาง  กล่าวต้อนรับครูฝึก อาจารย์ผู้กำกับ และนักศึกษาวิชาทหาร ในโอกาสเปิดการปฐมนิเทศนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 4 และ 5 | กองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

ผู้บริหาร มทร.ล้านนา ลำปาง กล่าวต้อนรับครูฝึก อาจารย์ผู้กำกับ และนักศึกษาวิชาทหาร ในโอกาสเปิดการปฐมนิเทศนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 4 และ 5

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 21 สิงหาคม 2563 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 2521 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          21 สิงหาคม 2563  ดร.สุเทพ  ทองมา ผู้ช่วยอธิการบดีลำปาง กล่าวต้อนรับครูฝึก อาจารย์ผู้กำกับและนักศึกษาวิชาทหารในโอกาสเปิดการปฐมนิเทศนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 4 และ 5 ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง พร้อมสนับสนุนอาหารว่างและน้ำดื่มในการจัดกิจกรรม
          การปฐมนิเทศนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 4 และ 5 มีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงและให้ความรู้เกี่ยวกับแนวทางในการปฏิบัติ การฝึก การศึกษา และแนวทางการปฏิบัติตัวในการเป็นนักศึกษาวิชาทหารจิตอาสา โดยมีพันเอกเกรียงศักดิ์ ปักคำไทย ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีเปิด ทั้งนี้มีนักศึกษาวิชาทหาร 11 สถาบันการศึกษาในจังหวัดลำปางเข้าร่วม ประกอบด้วย วิทยาลัยการอาชีพเถิน วิทยาลัยการอาชีพเกาะคา วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง วิทยาลัยเทคนิคลำปาง วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการ กฟผ.แม่เมาะ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง มหาวิทยาลัยเนชั่น มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เจ้าภาพสถานที่
          ข่าว : จารุวรรณ  สุยะ
          ภาพ : จตุพร  โปธาคำ
          ที่มาของข่าว : อ.บุญธรรม  โสใจวงศ์







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา